Viết Blog Kiếm Thu Nhập 8 Chữ Số

(Reading time: 2 - 4 minutes)

Kiếm Tiền Online Bằng Phương Pháp Viết Blog

 

Bạn muốn viết nội dung và kiếm tiền như cách chúng mình đã tạo ra web TVB Một Thời Để Nhớ Này ?

Bạn muốn chỉ cần dành chỉ 1-2 tiếng / ngày và kiếm thu nhập thụ động ổn định đến 10.000.000 VND / tháng

 

 Hôm nay Ad sẽ tiết lộ cho bạn bí mật đã giúp Ad kiếm hơn 10.000.000 VND...

 

... và mỗi ngày chỉ cần xem phim TVB, nghe nhạc rồi viết ra những điều mình tâm đắc.

... và mỗi ngày mình có thể ngồi làm việc ở bất kỳ nơi nào mà mình thích.

... và ngày nào mình thích thì làm, không thích thì có thể đi chơi.

 

đố bạn hình này mình chụp ở đâu nè ;) 

 

Nhiều bạn bè và người thân cũng hỏi mình làm cách nào mà hay vậy, nhưng mình ngại chia sẻ vì sợ họ không tin :(

 

Hôm nay mình sẽ chia sẽ bạn ở bài viết này

 

Khoảng 1 năm trước, một người bạn của mình cũng đang là dân viết Blog giới thiệu cho mình 1 chương trình Viết Blog Kiếm Thu Nhập Thụ Động của Be Ready Academy Việt Nam

 

Lúc đầu mình rất nghi ngờ, chỉ cần viết mỗi ngày 1 bài mà thu nhập nhiều đến vậy sao? Nhưng rồi sau khi gặp anh Founder của Be Ready Education, mình đã nhận ra có rất nhiều người đã và đang làm được điều kỳ diệu này.

 

Mình đã thử...

 

Tháng đầu tiên, duy trì mỗi ngày 1 bài viết là một điều mới mẻ và mình thật sự không quen. Nhưng chỉ sau, 1 tháng, đó trở thành 1 thói quen mỗi ngày của mình. 

 

Giống như viết nhật ký vậy. Bây giờ, mỗi ngày không viết 1 bài chia sẻ với cộng đồng như gì mình học được là giống như thiếu thiếu 1 điều gì đó vậy.

 

Sau hai tháng, mình nhận được 1.000.000 VND tiền quảng cáo đầu tiên

Sau ba tháng, mình nhận được hơn 2.000.000 VND / tháng

Và hiện giờ mình đã đạt được điều mong ước: thu nhập gần 10.000.000 VND / tháng

 

Bạn có muốn làm giống như mình?

 

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời nhất. Anh Founder vừa thông báo với mình là để hỗ trợ khách hàng ở Việt Nam, Be Ready Education sẽ giảm giá hơn 40% cho những khách hàng mới, chỉ còn 2.490.000 VND / tháng

 

Hồi 1 năm trước bản thân mình phải đóng 4.490.000 VND / tháng. Tâm lý lúc đầu hơi tiếc, nhưng sau khi nhận được những sự hướng dẫn, hỗ trợ của các bạn ở Be Ready Education mình cảm thấy đây thật sự đáng đồng tiền. 

 

Những kiến thức mình học được về: viết bài sao cho lên Google lẹ, đặt quảng cáo sao cho tối ưu, tạo Fanpage sao cho có gần 100k followers, tự động hóa xuất bản bài viết... đặc biệt là hiện giờ mình còn biết được cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết nữa ^^! Tuyệt vời lắm nha.

 

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể nhắn tin cho mình qua trang facebook TVB Một Thời Để Nhớ

Hoặc

Đăng ký trực tiếp tại Be Ready Education Australia

  

Quản Trị TVB Một Thời Để Nhớ
Tiffany Tang

 

P/S: Bật mí với các bạn nè. Hiện tại mình đang bắt đầu blog thứ hai có tên là Lý Do Tại Sao. Cũng đang có hàng nghìn lượt view trang mỗi tháng rồi :D. Bạn cũng ủng hộ mình nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều. 

 

TVB Một Thời Để Nhớ được xây dựng với sự hỗ trợ của Be Ready Education 

 

Nữ Diễn Viên Hong Kong

邵美琪 Maggie Thiệu Mỹ Kỳ - Lãnh diễm mỹ nhan

(Reading time: 8 - 15 minutes)

Khi nhắc đến những người đẹp Hồng Kông ngày xưa, trong tâm trí mỗi người đều có ứng cử viên của riêng mình. Có người thích Lý Nhược Đồng - nàng "Tiểu Long Nữ" tiên khí phiên phiêu. Có người thích Chu Nhân - Tử Hà tiên tử thông minh, hoạt bát. Người thì thích Lý Gia Hân với vẻ minh diễm kinh động nhân tâm. Một số khác thích Lê Tư nũng nịu, đáng yêu. 

Tôi phải nói rằng thời đại đó tinh quang lấp lánh, có quá nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp tự nhiên xuất hiện. Vẻ đẹp của Thiệu Mỹ Kỳ không quá tuyệt trần, nhưng ở cô có nét riêng khó tả khiến mọi người ấn tượng sâu sắc về nữ diễn viên này.

Click Để Xem Chi Tiết...

文頌嫻 Văn Tụng Nhàn

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Nói đến phim truyền hình mà Văn Tụng Nhàn đã đóng, thế hệ thập niên 80-90 chắc hẳn đã xem qua. Chẳng hạn như vai "Dương Bài Phong" trong Mục (Mộc) Quế Anh đại phá Thiên Môn Trận, "Chúc Hiểu Liên" muội muội trong Tứ Đại Tài Tử, "Diệp Khả Nhân" trong Chuyên Gia Đàm Phán, Đốn Châu trong Cẩm Tú Lương Duyên (Hương Sắc Cuộc Đời).

Click Để Xem Chi Tiết...

陳秀雯 Amy Trần Tú Văn - Tật phong tri kình thảo

(Reading time: 8 - 16 minutes)

Với nhiều người thì ngoại hình của Trần Tú Văn không quá xinh đẹp nhưng vẫn có thể thâm nhập nhân tâm. Nét đẹp dịu dàng hiền thục, rất phù hợp với hình mẫu xứng đáng lấy làm vợ vào thời Dân Quốc. Còn với mái tóc ngắn, Trần Tú Văn mang hình tượng cô gái Hồng Kông điển hình với sự nghiệp thành công. 

Click Để Xem Chi Tiết...

Nam Diễn Viên Hong Kong

張兆輝 - Trương Triệu Huy

(Reading time: 5 - 9 minutes)

Trong y học cổ truyền Trung Hoa có câu: "Quân thần tá sứ" (君臣佐使). Qua đó có vị thuốc chủ lực giữ vai vua (quân), vị thuốc trợ lực - tăng cường (thần), vị thuốc chuyên phòng tránh phản ứng phụ (tá). Và vị thuốc để toàn bài thuốc được dung nạp tối ưu (sứ). Cam thảo (甘草) thường được dùng như vị thuốc dẫn, để đả thông kinh mạch, dung hòa toàn bài thuốc. Cũng vì lý do này nên mọi người thường gọi các vai phụ phối hợp cùng vai chính, tạo nguồn cảm hứng cho toàn bộ mạch phim là "diễn viên cam thảo". Lần này tôi sẽ nói về một nhân vật phụ xuất sắc trong các bộ phim Hồng Kông.

Click Để Xem Chi Tiết...

Câu chuyện Hồng Kông - Tôi là Hà Quốc Vinh

(Reading time: 6 - 12 minutes)

Tôi là Quốc Vinh. Tôi đến từ Queensland - Úc. Khi còn học Trung học tôi đạt điểm rất cao, với điểm số này thì tôi có thể đăng ký vào bất kỳ trường Đại học nào tại Úc. Lúc ấy, tôi hy vọng rằng mình có thể trở thành bác sĩ, vì có thể giúp ích cho người khác. Tôi được nhận vào Đại học New South Wales và theo học ngành Y.

Click Để Xem Chi Tiết...

鄧一君 John Đặng Nhất Quân

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Thế hệ xem phim truyền hình Hồng Kông ngày xưa có thể dễ dàng nhận ra Đặng Nhất Quân trong nháy mắt. Anh ấy đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, cùng chúng ta trưởng thành. Hiện tại, hiếm khi Đặng Nhất Quân xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi nghĩ về những tác phẩm tuyệt vời anh ấy đã đóng trong quá khứ, mọi người sẽ vẫn nhớ Đặng Nhất Quân.

Click Để Xem Chi Tiết...

Log in