郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ

(Reading time: 6 - 12 minutes)

Tôi tin rằng, những ai đã xem qua bộ phim truyền hình TVB - Sáng Thế Ký (Thử Thách Nghiệt Ngã) sẽ vô cùng ấn tượng với vai diễn Hoắc Cảnh Lương do diễn viên Quách Phong - nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Hồng Kông thủ vai. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ kỹ năng diễn xuất của ông ấy. Quách Phong đã mang đến một Hoắc Cảnh Lương độc đoán, kiêu ngạo và tàn nhẫn. "Nhập mộc tam phân" trong lòng khán giả. 

郭鋒 - Samuel Quách Phong có tên khai sinh là 郭民富 (Quách Dân Phú) sinh ngày 27 tháng 10 năm 1951 tại Hồng Kông thuộc Anh. Khi còn nhỏ Quách Phong sống ở Cửu Long thành, có một ngọn núi phía sau nhà ông, leo núi là một trong những hoạt động yêu thích của ông ấy. Những con đường mòn, ông ấy đều tự mình khám phá. Không ngờ, số mệnh của ông sau này cũng giống như "leo một ngọn núi" ngày đó. Từng bước, từng bước đều tự phải mình chinh phục.

郭鋒 - Samuel Quách Phong có tên khai sinh là 郭民富 (Quách Dân Phú) sinh ngày 27 tháng 10 năm 1951 tại Hồng Kông thuộc Anh

Ông tham gia vào khóa đào tạo nghệ sỹ đầu tiên do TVB và Thiệu Thị cùng phối hợp tổ chức.

Ông tham gia vào khóa đào tạo nghệ sỹ đầu tiên do TVB và Thiệu Thị cùng phối hợp tổ chức.

Sau khi tốt nghiệp vào năm 1972, ông được TVB đánh giá cao và đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên "浪子" (Lãng Tử)

Đáng tiếc, phản ứng của khán giả đối với bộ phim không được tốt. Tình huống này không chỉ làm suy giảm lòng tự tin của Quách Phong mà còn khiến TVB từ bỏ ý định lăng xê ông ấy.

Vào cuối năm 1974, Quách Phong chuyển sang RTV (tiền thân đài ATV)

Quách Phong chuyển sang RTV (tiền thân đài ATV)

Tại đây, ông tham gia các bộ phim truyền hình có quy mô lớn như: 

(三國春秋 - Tam Quốc Xuân Thu - Quách Phong thủ vai Trương Phi, người đứng bên phải tấm ảnh)

(三國春秋 - Tam Quốc Xuân Thu - Quách Phong thủ vai Trương Phi, người đứng bên phải tấm ảnh)

(十大刺客 - Thập Đại Thích Khách)

(十大刺客 - Thập Đại Thích Khách)

(十大奇案 - Thập Đại Kỳ Án)

(十大奇案 - Thập Đại Kỳ Án)

Trong quá trình này, ông ấy đã rèn giũa kỹ năng diễn xuất của mình rất tốt.

Kể từ sau Tam Quốc Xuân Thu, Quách Phong lại cùng nữ diễn viên Âu Dương Bội San hợp tác trong "無語問蒼天".

Kể từ sau Tam Quốc Xuân Thu, Quách Phong lại cùng nữ diễn viên Âu Dương Bội San hợp tác trong "無語問蒼天".

Âu Dương Bội San thuở ấy mang vẻ đẹp thanh lệ và ưu nhã. Và đặc biệt rất kiều mỹ khi khoác lên người y phục cổ trang. Hai người họ đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, mối quan hệ này khi ấy không được thế giới bên ngoài ưu ái, vì Quách Phong kém danh tiếng hơn Âu Dương Bội San rất nhiều.

Âu Dương Bội San thuở ấy mang vẻ đẹp thanh lệ và ưu nhã. Và đặc biệt rất kiều mỹ khi khoác lên người y phục cổ trang. Hai người họ đã cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, mối quan hệ này khi ấy không được thế giới bên ngoài ưu ái, vì Quách Phong kém danh tiếng hơn Âu Dương Bội San rất nhiều.

Hai người họ chưa bao giờ để tâm đến ánh nhìn của người khác, thường xuyên xuất hiện bên nhau. Bà ấy và Quách Phong - hai tâm hồn đồng điệu cùng chí hướng, sau 1 năm tìm hiểu. Họ quyết định kết hôn khi sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Năm 1977, Quách Phong kết hôn cùng Âu Dương Bội San

Năm 1977, Quách Phong kết hôn cùng Âu Dương Bội San

Năm 1978, đôi vợ chồng gia nhập đài truyền hình TVB

Trong thời gian này, Âu Dương Bội San liên tục xuất hiện trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng: "Võng Trung Nhân", "Bến Thượng Hải", "Thần Điêu Đại Hiệp",...

Điển hình như vai Hoàng Dung lúc trung niên trong Thần Điêu Đại Hiệp 1983, là vai diễn kinh điển được khán giả đón nhận nồng nhiệt của Âu Dương Bội San.

Điển hình như vai Hoàng Dung lúc trung niên trong Thần Điêu Đại Hiệp 1983, là vai diễn kinh điển được khán giả đón nhận nồng nhiệt của Âu Dương Bội San.

Cũng từ đây, mọi người bắt đầu gọi Quách Phong bằng biệt danh "Quách Đại Hiệp". Vì ngoài đời, ông cùng họ Quách với Quách Tĩnh và là chồng của Hoàng Dung - Âu Dương Bội San

Nói một cách tương đối, Quách Phong phát triển không suôn sẻ như vợ. Mặc dù ông cũng từng tham gia các bộ phim truyền hình kinh điển như: "Sở Lưu Hương", "Kinh Hoa Xuân Mộng", "Vạn Thủy Thiên Sơn Cũng Là Tình",...Nhưng các vai diễn của ông đều không ở tuyến quan trọng và để lại nhiều ấn tượng. 

Quách Phong có thể cảm thấy mình không được coi trọng.

Cuối năm 1990, ông trở lại RTV lúc này được gọi là đài ATV

Quách Phong tham gia đóng các phim như "Hào Môn", "Trả Lại Đời Tôi", "Nhạc Phi"...Ông vẫn đóng vai phụ.

Nếu chưa bao giờ nhìn thấy mặt trời, thì đã có thể chịu đựng được bóng tối. Bộ phim đầu tiên của Quách Phong sau khi ra mắt là vai nam chính. Tâm bất đắc chí nên ông thường nóng giận, làm những chuyện bốc đồng. 

Cuối năm 1990, ông trở lại RTV lúc này được gọi là đài ATV Quách Phong tham gia đóng các phim như "Hào Môn", "Trả Lại Đời Tôi", "Nhạc Phi"...Ông vẫn đóng vai phụ.  Nếu chưa bao giờ nhìn thấy mặt trời, thì đã có thể chịu đựng được bóng tối. Bộ phim đầu tiên của Quách Phong sau khi ra mắt là vai nam chính. Tâm bất đắc chí nên ông thường nóng giận, làm những chuyện bốc đồng.

May mắn thay, Âu Dương Bội San luôn ở bên ông một cách dịu dàng và ân cần, bà thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của một người vợ, an ủi Quách Phong khi anh cảm thấy thất vọng và động viên khi Quách Phong mất tinh thần chiến đấu.

May mắn thay, Âu Dương Bội San luôn ở bên ông một cách dịu dàng và ân cần, bà thể hiện những phẩm chất tốt đẹp của một người vợ, an ủi Quách Phong khi anh cảm thấy thất vọng và động viên khi Quách Phong mất tinh thần chiến đấu.

Nghề diễn viên là vậy, không ai có thể ở trong tâm điểm mọi lúc, chỉ có một bông hoa, và phải có người làm cho lá xanh tươi...Đôi khi những chiếc lá xanh được tạo nên đủ tốt thì sẽ được chú ý.
 
Quách Phong dần hiểu ra sự thật này, và ông bắt đầu tập trung toàn bộ tâm sức vào việc làm thế nào để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình.
 
Điều hiếm gặp hơn là mặc dù sự nghiệp Âu Dương Bội San đang phát triển thuận lợi, nhưng bẩm sinh tính cách của bà đối với thế sự luôn vô tranh. Bà cảm thấy mình không phù hợp với làng giải trí nên lựa chọn rút lui vào năm 1993. Khi ấy, Âu Dương Bội San 40 tuổi
 
Năm 1992, ông vào làm việc cho đài truyền hình KPS Macau và ký hợp đồng với một công ty truyền hình ở Malaysia, với mong muốn tiếp tục học hỏi và nâng cao trình độ.
 
Khi kỹ năng diễn xuất đủ tốt, thì sẽ được mọi người nhớ đến. Tôi phải nói rằng ông ấy rất kiên nhẫn và yêu nghề đến thế nào.

Điều hiếm gặp hơn là mặc dù sự nghiệp Âu Dương Bội San đang phát triển thuận lợi, nhưng bẩm sinh tính cách của bà đối với thế sự luôn vô tranh. Bà cảm thấy mình không phù hợp với làng giải trí nên lựa chọn rút lui vào năm 1993. Khi ấy, Âu Dương Bội San 40 tuổi.

Quách Phong sau này nhớ lại, ông nói: "Bây giờ nhìn lại, có lẽ bà ấy đã quyết định dừng lại vì lo rằng sự nghiệp sẽ phát triển tốt hơn tôi, và hơn hết bà ấy thực sự không thích cuộc sống trong làng giải trí và hy vọng sống một cuộc sống mà bà ấy thích".

Điều hiếm gặp hơn là mặc dù sự nghiệp Âu Dương Bội San đang phát triển thuận lợi, nhưng bẩm sinh tính cách của bà đối với thế sự luôn vô tranh. Bà cảm thấy mình không phù hợp với làng giải trí nên lựa chọn rút lui vào năm 1993. Khi ấy, Âu Dương Bội San 40 tuổi

Sau khi giải nghệ, Âu Dương Bội San đã đăng ký các khóa học về y học Trung Quốc, học châm cứu để chăm sóc cho sức khỏe của Quách Phong.

Bà trở thành sư phụ châm cứu khí công, mở lớp và nhận hàng nghìn học viên tại Hồng Kông.

Sau khi giải nghệ, Âu Dương Bội San đã đăng ký các khóa học về y học Trung Quốc, học châm cứu để chăm sóc cho sức khỏe của Quách Phong.  Bà trở thành sư phụ châm cứu khí công, mở lớp và nhận hàng nghìn học viên tại Hồng Kông.

Lúc này, Quách Phong - người luôn chìm trong suy nghĩ hỗn độn mấy năm ròng rã rốt cuộc cũng có thể tìm thấy mùa xuân đến muộn trong sự nghiệp.

Năm 1998, ông trở lại TVB một lần nữa

Năm 1999, ông mở ra vai diễn phù hợp nhất trong sự nghiệp của mình - Hoắc Cảnh Lương trong Thử Thách Nghiệt Ngã.

Năm 1999, ông mở ra vai diễn phù hợp nhất trong sự nghiệp của mình - Hoắc Cảnh Lương trong Thử Thách Nghiệt Ngã. 

Quách Phong đã sử dụng kỹ năng diễn xuất tích lũy được trong nhiều năm. Dùng hết công lực để hóa thân vào vai một ông trùm kinh doanh kiêu ngạo và độc đoán khác người. Vai diễn của ông không chỉ là điểm nhấn cho "Thử Thách Nghiệt Ngã" mà còn để khán giả nhìn nhận Quách Phong - người luôn giữ kim bài vai phụ.

Năm 1999, ông mở ra vai diễn phù hợp nhất trong sự nghiệp của mình - Hoắc Cảnh Lương trong Thử Thách Nghiệt Ngã.

Sự xuất chúng của ông ấy thậm chí còn làm lu mờ cả nhân vật chính. Sau nhiều năm, khán giả chỉ ngờ ngợ nhớ đến nhân vật chính. Mà Hoắc Cảnh Lương của ông thì nhớ rất rõ. Có thể nói là rất thành công.

Kể từ đó, sự nghiệp Quách Phong lên như diều gặp gió

Ông được giao những vai diễn ấn tượng như Lã Bất Vi trong Tầm Tần Ký (Cỗ Máy Thời Gian), La Kế Xương trong Lưu Kim Tuế Nguyệt (Bước Ngoặt Cuộc Đời), Chúc Triển Huy trong Ánh Trăng Mùng 5 Tháng 10 (Đường Về Hạnh Phúc), La Hữu Hằng (Sếp La) trong Cổ Linh Tinh Thám (Đội Điều Tra Đặc Biệt),...Những vai diễn luôn thay đổi, cả chính lẫn tà, không thể nào quên được

 Lã Bất Vi trong Tầm Tần Ký (Cỗ Máy Thời Gian)

Hoài Tài Bất Ngộ - Có tài nhưng không gặp thời, Quách Phong đã trút bỏ hết những phiền muộn, ủy khuất, lệ khí thông qua những vai diễn, những nhân vật phản diện độc nhất ông gửi đến khán giả.

Sự nghiệp diễn xuất của Quách Phong luôn hụt giải thưởng. Tuy nhiên, với tư cách là tiền bối Lá Xanh mà người người đều kính trọng, Quách Phong không còn cần phải tô điểm cho mình cái mác "...xuất sắc nhất"

Quách Phong có sự nghiệp, có gia đình hạnh phúc. Ông và Âu Dương Bội San quyết định không có con để tận hưởng thế giới của hai người.

Nhưng bệnh tật đôi khi tàn nhẫn đến thế

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2017, Âu Dương Bội San qua đời

Tháng 4 năm 2017,  trong chuyến du lịch đến Kuala Lumpur, Âu Dương Bội San đột nhiên cảm thấy không khỏe. Bà nhập viện với nghi ngờ đột quỵ và được kiểm tra ngay lập tức. Tại bệnh viện địa phương, bà ấy đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật mở não. Sau 2 lần mổ đầu tiên không thấy điều bất thường, đến lần thứ 3 bác sĩ phát hiện mô xấu ở hậu não.

Khi đó, Quách Phong đã ngay lập tức đưa vợ về Hồng Kông để chữa bệnh, sau khi bác sĩ chẩn đoán xác định Âu Dương Bội San bị ung thư biểu mô tuyến ở phổi, bệnh đã ở giai đoạn nặng. Nên tế bào ung thư quái ác đã di căn đến não.

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2017, Âu Dương Bội San qua đời

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2017, Âu Dương Bội San qua đời

Bà ra đi rất nhanh chỉ sau 3 tháng phát hiện bệnh. Và năm đó tình cờ là kỷ niệm 40 năm ngày cưới của Quách Phong và Âu Dương Bội San.

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2017, Âu Dương Bội San qua đời

Chứng kiến tình cảnh Quách Phong ôm chặt di ảnh người vợ đã khuất, khóc đẫm nước mắt. Ai nấy đều cảm thấy tiếc thương và đau lòng.

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2017, Âu Dương Bội San qua đời

Trong các bộ phim truyền hình, ông ấy thường xuất hiện với hình ảnh tiêu cực, nhưng ngoài đời ông ấy là người sống giản dị, cả đời chỉ yêu một người và cưới người đó, bên nhau nửa đời không vướng scandal.

Trong nháy mắt, Âu Dương Bội San đã qua đời 4 năm. Trong 4 năm qua, hầu như ngày nào Quách Phong cũng khổ sở.

Mặc dù vào thời điểm người vợ yêu quý của ông qua đời, Quách Phong rất mạnh mẽ khi phỏng vấn với truyền thông, ông đều nói rằng sinh, lão, bệnh, tử là giai đoạn ai cũng phải trải qua, nhưng thế giới bên ngoài đều biết rõ rằng trái tim ông ấy thực sự rất đau.

Khi phân loại đồ đạc của vợ, Quách Phong tìm thấy một cuốn nhật ký của vợ. Trong đó ghi lại cuộc sống của hai người và ước mơ của bà ấy: "Bà ấy muốn đi lặn ở Phuket, muốn nhảy dù ở Úc, muốn đi du lịch vòng quanh thế giới..."
 
Lúc này, Quách Phong mới nhận ra vợ đã ra đi đầy tiếc nuối!
 
  Do đó, ông từ bỏ ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình và lấy ước mơ của Âu Dương Bội San, giúp bà hiện thực hóa lần lượt: một ông già gần 70 tuổi đã đến Thái Lan để lặn, và chạy đến Úc để nhảy dù ở độ cao 16.000 feet...
 
Do đó, ông từ bỏ ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình và lấy ước mơ của Âu Dương Bội San, giúp bà hiện thực hóa lần lượt: một ông già gần 70 tuổi đã đến Thái Lan để lặn, và chạy đến Úc để nhảy dù ở độ cao 16.000 feet...
 
  Do đó, ông từ bỏ ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình và lấy ước mơ của Âu Dương Bội San, giúp bà hiện thực hóa lần lượt: một ông già gần 70 tuổi đã đến Thái Lan để lặn, và chạy đến Úc để nhảy dù ở độ cao 16.000 feet...
Quách Phong từng tiết lộ rằng ông thường đến viếng mộ vợ, mỗi khi muốn trút bỏ những chuyện vui buồn hay phiền muộn, ông đều lặng lẽ đến mộ bà để tâm sự, cảm giác như bà vẫn ở bên ông.

Ngoài ra, để tưởng nhớ người vợ đã khuất, Quách Phong vẫn giữ nguyên đồ đạc trong nhà, mọi đồ đạc của Âu Dương Bội San đều được bảo quản đúng cách, tình cảm sâu nặng này thực sự khiến nhiều người cảm động.
 
Ngoài ra, để tưởng nhớ người vợ đã khuất, Quách Phong vẫn giữ nguyên đồ đạc trong nhà, mọi đồ đạc của Âu Dương Bội San đều được bảo quản đúng cách, tình cảm sâu nặng này thực sự khiến nhiều người cảm động.
 
Khi vợ ra đi, ông không còn quá thiết tha với phim ảnh. Kể từ phim truyền hình Cộng Sự vào năm 2017 thì hầu như không có tác phẩm mới. Đến năm 2020 ông có một vai diễn trong bộ phim "Trường Tương Thủ" của Đại lục rồi vắng bóng hẳn.
 
Chúc Quách đại hiệp nhất thế an hảo. Có thể trút đi nỗi buồn, sống yên ổn, an vui tuổi già. Tôi xin mượn lời của giám chế Văn Vĩ Hồng: "Anh Phong, em và khán giả luôn ủng hộ anh. Sau Hoắc Cảnh Lương và Vi Lỗi, nhất định có vô số nhân vật kinh điển luôn chờ anh".
Ngoài ra, để tưởng nhớ người vợ đã khuất, Quách Phong vẫn giữ nguyên đồ đạc trong nhà, mọi đồ đạc của Âu Dương Bội San đều được bảo quản đúng cách, tình cảm sâu nặng này thực sự khiến nhiều người cảm động.
 
"Cuộc sống giống như leo núi, ngọn núi này tôi đã leo từ khi còn nhỏ đến lớn, và tôi được gặp Bội San ở lưng chừng núi, khiến tôi leo lên rất vui vẻ, rất mãn nguyện. Mọi khó khăn, rắc rối cũng như hồi nhỏ tôi đều phải tự mình giải quyết. Tôi không biết điểm cuối là đâu, nhưng tôi biết rằng Bội San sẽ đợi tôi ở cuối con đường. Nàng đi trước một bước là muốn an bài, rồi tới đón tôi... "
 
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ
郭鋒 - Samuel Quách Phong - Kim Bài vai phụ

Tác quyền bài viết thuộc về TVB - Một thời để nhớ, trực thuộc Be Ready Education Australia. Không được sao chép khi chưa được thông qua.

 

Các chủ đề liên quan

Quách Phong

Nữ Diễn Viên Hong Kong

邵美琪 Maggie Thiệu Mỹ Kỳ - Lãnh diễm mỹ nhan

(Reading time: 8 - 15 minutes)

Khi nhắc đến những người đẹp Hồng Kông ngày xưa, trong tâm trí mỗi người đều có ứng cử viên của riêng mình. Có người thích Lý Nhược Đồng - nàng "Tiểu Long Nữ" tiên khí phiên phiêu. Có người thích Chu Nhân - Tử Hà tiên tử thông minh, hoạt bát. Người thì thích Lý Gia Hân với vẻ minh diễm kinh động nhân tâm. Một số khác thích Lê Tư nũng nịu, đáng yêu. 

Tôi phải nói rằng thời đại đó tinh quang lấp lánh, có quá nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp tự nhiên xuất hiện. Vẻ đẹp của Thiệu Mỹ Kỳ không quá tuyệt trần, nhưng ở cô có nét riêng khó tả khiến mọi người ấn tượng sâu sắc về nữ diễn viên này.

Click Để Xem Chi Tiết...

文頌嫻 Văn Tụng Nhàn

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Nói đến phim truyền hình mà Văn Tụng Nhàn đã đóng, thế hệ thập niên 80-90 chắc hẳn đã xem qua. Chẳng hạn như vai "Dương Bài Phong" trong Mục (Mộc) Quế Anh đại phá Thiên Môn Trận, "Chúc Hiểu Liên" muội muội trong Tứ Đại Tài Tử, "Diệp Khả Nhân" trong Chuyên Gia Đàm Phán, Đốn Châu trong Cẩm Tú Lương Duyên (Hương Sắc Cuộc Đời).

Click Để Xem Chi Tiết...

陳秀雯 Amy Trần Tú Văn - Tật phong tri kình thảo

(Reading time: 8 - 16 minutes)

Với nhiều người thì ngoại hình của Trần Tú Văn không quá xinh đẹp nhưng vẫn có thể thâm nhập nhân tâm. Nét đẹp dịu dàng hiền thục, rất phù hợp với hình mẫu xứng đáng lấy làm vợ vào thời Dân Quốc. Còn với mái tóc ngắn, Trần Tú Văn mang hình tượng cô gái Hồng Kông điển hình với sự nghiệp thành công. 

Click Để Xem Chi Tiết...

Nam Diễn Viên Hong Kong

張兆輝 - Trương Triệu Huy

(Reading time: 5 - 9 minutes)

Trong y học cổ truyền Trung Hoa có câu: "Quân thần tá sứ" (君臣佐使). Qua đó có vị thuốc chủ lực giữ vai vua (quân), vị thuốc trợ lực - tăng cường (thần), vị thuốc chuyên phòng tránh phản ứng phụ (tá). Và vị thuốc để toàn bài thuốc được dung nạp tối ưu (sứ). Cam thảo (甘草) thường được dùng như vị thuốc dẫn, để đả thông kinh mạch, dung hòa toàn bài thuốc. Cũng vì lý do này nên mọi người thường gọi các vai phụ phối hợp cùng vai chính, tạo nguồn cảm hứng cho toàn bộ mạch phim là "diễn viên cam thảo". Lần này tôi sẽ nói về một nhân vật phụ xuất sắc trong các bộ phim Hồng Kông.

Click Để Xem Chi Tiết...

Câu chuyện Hồng Kông - Tôi là Hà Quốc Vinh

(Reading time: 6 - 12 minutes)

Tôi là Quốc Vinh. Tôi đến từ Queensland - Úc. Khi còn học Trung học tôi đạt điểm rất cao, với điểm số này thì tôi có thể đăng ký vào bất kỳ trường Đại học nào tại Úc. Lúc ấy, tôi hy vọng rằng mình có thể trở thành bác sĩ, vì có thể giúp ích cho người khác. Tôi được nhận vào Đại học New South Wales và theo học ngành Y.

Click Để Xem Chi Tiết...

鄧一君 John Đặng Nhất Quân

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Thế hệ xem phim truyền hình Hồng Kông ngày xưa có thể dễ dàng nhận ra Đặng Nhất Quân trong nháy mắt. Anh ấy đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, cùng chúng ta trưởng thành. Hiện tại, hiếm khi Đặng Nhất Quân xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi nghĩ về những tác phẩm tuyệt vời anh ấy đã đóng trong quá khứ, mọi người sẽ vẫn nhớ Đặng Nhất Quân.

Click Để Xem Chi Tiết...

Log in