Choose YOUR Language

zh-TWenfritjakomsru

關之琳 - Quan Chi Lâm - kinh diễm một thời đại

(Reading time: 8 - 15 minutes)

Nhắc đến Quan Chi Lâm chắc hẳn nhiều người đã quen, nhớ đến dì Thập Tam do cô thủ vai trong phim "Hoàng Phi Hồng", nét đẹp của cô đã trở thành kinh điển trong tâm trí mọi người. 

Ngày 24 tháng 09 năm 1962 tại Hồng Kông thuộc Anh, lúc đó là đầu mùa thu nhưng thời tiết ở Hồng Kông vẫn còn khá oi bức. Chính hôm đó, nữ diễn viên nổi tiếng Trương Băng Thiến (張冰茜) đã sinh con gái đầu lòng. Trương Băng Thiến khuôn mặt đầy hạnh phúc, nói với chồng Quan Sơn (關山) rằng: "Hãy gọi bảo bối của chúng ta là Quan Gia Tuệ (關家慧)"

"好,好,好" Quan Sơn, người đang đắm chìm trong niềm vui chào đón con gái, đã nói ba lần chữ "好" trong hứng khởi. Hình ảnh phong trần, lạnh lùng của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trên màn ảnh thập niên 50,60 đã hoàn toàn biến mất, chỉ có hình ảnh một người lần đầu làm cha vui mừng như thế nào.

(關之琳 - Rosamund Kwan- Quan Chi Lâm lúc nhỏ, cô có tên khai sinh là Quan Gia Tuệ)

(關之琳 - Rosamund Kwan- Quan Chi Lâm lúc nhỏ, cô có tên khai sinh là Quan Gia Tuệ)

Ngày tháng trôi qua, Quan Chi Lâm càng lớn càng xinh đẹp khả ái, khuôn miệng nhỏ nhắn, vẻ ngoài hết sức đáng yêu. Trương Băng Thiến và Quan Sơn coi con gái như báu vật, chỉ cần con gái thích gì, họ đều đáp ứng.

(關之琳 - Rosamund Kwan- Quan Chi Lâm lúc nhỏ, cô có tên khai sinh là Quan Gia Tuệ)

Quan Chi Lâm từ khi sinh ra được mọi người khen ngợi là "có ngoại hình của một đứa trẻ mà mọi bà mẹ đều ao ước".

(關之琳 - Rosamund Kwan- Quan Chi Lâm lúc nhỏ, cô có tên khai sinh là Quan Gia Tuệ)

Trong mắt người khác, Chi Lâm như cô công chúa sống trong lâu đài và chưa bao giờ thiếu thốn bất cứ thứ gì từ khi còn nhỏ.

Năm 1980, khi Quan Chi Lâm 18 tuổi, cha cô gặp một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ bên ngoài. Nên đã lừa dối và bỏ rơi vợ con để đi theo nhân tình.

Để cứu vãn cuộc hôn nhân, mẹ cô, Trương Băng Thiến đã liều lĩnh sinh thêm con trai, nhưng sự ra đời của em trai không ngăn cản được sự tan nát gia đình.

Cô nhiều ngày không gặp cha, trở về nhà chỉ nói một câu với mẹ: "Ly hôn đi."

Nỗ lực cứu vãn hôn nhân của mẹ không thành nên chỉ có thể thuận tình ly hôn.

Có thể đối với Quan Chi Lâm mà nói, cô chịu sự đả kích tinh thần rất lớn. Hình ảnh một người cha tốt đã sụp đổ hoàn toàn trong tâm trí cô ấy.

Sau khi ly hôn, mẹ đưa em trai sang Mỹ một thời gian. Còn cha cô thì quyết định từ bỏ thế giới điện ảnh và đến Đài Loan để sống cùng nhân tình.

Gia đình 4 người, chỉ còn lại Quan Chí Lâm một mình ở lại Hồng Kông

Quan Chi Lâm rơi vào tình trạng khủng hoảng trước sự thay đổi đột ngột trong gia đình. Điều này ít nhiều đã ảnh hưởng đến con đường tình cảm của Quan Chi Lâm sau này. Trực tiếp dẫn đến những hành động có phần hoang đường của cô.

Sau khi tốt nghiệp Trung học, Quan Chi Lâm bước chân vào làng giải trí

Sau khi tốt nghiệp Trung học, Quan Chi Lâm bước chân vào làng giải trí

Nhưng thật ra cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bước chân vào làng giải trí, và cô không có hứng thú với diễn xuất.

Ước mơ của Quan Chi Lâm từ khi còn nhỏ là trở thành nhà thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, sự thay đổi của gia đình buộc cô phải trưởng thành trong một sớm một chiều và học cách trở thành trụ cột của gia đình.

Cô bắt đầu nghĩ cách kiếm tiền để nuôi mẹ và em trai.

Sau khi tốt nghiệp Trung học, Quan Chi Lâm bước chân vào làng giải trí

Quan Chi Lâm gia nhập đài Rediffusion Television Limited (tiền thân của đài ATV). Người đứng đầu đài truyền hình khi nhìn thấy Quan Chi Lâm hết sức ưng ý. Cô đã được đặt cho nghệ danh: Quan Chi Lâm thay cho tên khai sinh Quan Gia Tuệ kể từ đây.

Bộ phim đầu tay của cô mang tên "甜甜廿四味" diễn xuất bên cạnh Leslie Cheung, Paul Chung,..Sau khi phim phát sóng, không quá bất ngờ khi khán giả đổ dồn tất cả sự chú ý vào nhan sắc kinh diễm của Quan Chi Lâm.

Sau khi tốt nghiệp Trung học, Quan Chi Lâm bước chân vào làng giải trí

Khi ấy Quan Chi Lâm chỉ mới 19 tuổi. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy không vui.

Khối lượng công việc quá tải khiến cô gần như ngất xỉu trên phim trường.

Ngay khi ra mắt, cô đã đóng trung bình 3 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh trong một năm. Phim trường như là nhà của cô ấy và mỗi ngày cô chỉ được ngủ khoảng 1 tiếng. 

Quan Chi Lâm gia nhập đài Rediffusion Television Limited (tiền thân của đài ATV). Người đứng đầu đài truyền hình khi nhìn thấy Quan Chi Lâm hết sức ưng ý. Cô đã được đặt cho nghệ danh: Quan Chi Lâm thay cho tên khai sinh Quan Gia Tuệ kể từ đây.

Mặt khác, hầu như tất cả các vai diễn mà cô đảm nhận trong các bộ phim đều là "Bình hoa".

Quan Chi Lâm vừa mới ra mắt nên không có sự lựa chọn nào khác.

Vào thời điểm đó, tất cả các đạo diễn đều chọn "Quan Chi Lâm" vì vẻ đẹp của cô.

Cô ấy chỉ cần đứng cạnh nam chính, làm vài động tác “mỹ lệ” là được

Cô mong muốn bứt phá, nhưng không có thời gian để làm điều đó.

Cuối cùng, cô cũng chấp nhận sự thật rằng mình là "bình hoa".

Năm 1982, tác phẩm điện ảnh "再見江湖" Tái kiến giang hồ của Quan Chi Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây mới chính là khởi đầu trong sự nghiệp diễn xuất của Quan Chi Lâm.

Thập niên 90, Quan Chi Lâm nổi tiếng khắp Châu Á với vai "Dì Thập Tam" hợp tác cùng Lý Liên Kiệt trong phim Hoàng Phi Hồng.

Thập niên 90, Quan Chi Lâm nổi tiếng khắp Châu Á với vai "Dì Thập Tam" hợp tác cùng Lý Liên Kiệt trong phim Hoàng Phi Hồng.

Cô cũng được bình chọn là một trong những nhân vật nữ kinh điển nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông. Cô từng hợp tác cùng Thành Long trong "龙兄虎弟" Long huynh Hổ đệ và "A计划续集". Trong sự nghiệp diễn xuất nổi bật hơn người của mình, Quan Chi Lâm còn hợp tác cùng tài tử Lưu Đức Hoa tổng cộng 11 lần.

Trong sự nghiệp diễn xuất nổi bật hơn người của mình, Quan Chi Lâm còn hợp tác cùng tài tử Lưu Đức Hoa tổng cộng 11 lần.

Điều khiến Chi Lâm suy sụp nhất chính là những quy tắc bất thành văn của làng giải trí.

Mọi người đàn ông đều có mục đích khi tiếp cận cô. Uy tín của cha mẹ chỉ mang lại bước đệm ban đầu, cô không ai bảo vệ. Đàn ông thì muốn chiếm đoạt, còn phụ nữ thì ganh ghét đố kị, cô luôn bị vây quanh bởi những tin đồn ác ý.

Những tổn thương từ sự vô trách nhiệm từ cha khiến cô hình thành nên tính cách bất cần và nổi loạn.

Năm 1981, cô có quyết định khiến mọi người sửng sốt khi kết hôn cùng tỷ phú 王國旌 (Vương Quốc Tinh) khi chưa tròn 20 tuổi.

Năm 1981, cô có quyết định khiến mọi người sửng sốt khi kết hôn cùng tỷ phú 王國旌 (Vương Quốc Tinh) khi chưa tròn 20 tuổi.

Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc. Quan Chi Lâm không có cha mẹ bên cạnh, một mình ở Hong Kong, rất cô đơn.

Ngay giây phút đầu tiên Vương Quốc Tinh nhìn thấy Quan Chi Lâm, ông đã bị hớp hồn và theo đuổi cô điên cuồng.

Ông thường xuyên đến thăm Quan Chi Lâm trên phim trường, quan tâm cô, thậm chí nhiều lần hứa hẹn trọn đời.

Cha cô, ông Quan Sơn người đang ở xa Đài Loan xa xôi, bàng hoàng khi nghe tin con gái sắp kết hơn với tỷ phú hơn cô 16 tuổi, chỉ mới quen được 2 tháng.

Ông vội vã trở về Hong Kong trong đêm để cố gắng ngăn cản đám cưới hoang đường này.

Khi gặp con gái, cả hai đã cãi nhau dữ dội.

Cha cô đe dọa: “Nếu con dám lấy chồng, ta sẽ cắt đứt quan hệ giữa cha và con gái”. 

Nghe xong cô hét lớn: "Con muốn rời khỏi gia đình này, rời khỏi cái nhà này, cha không thể cho con một gia đình"

Sau đó ông còn nói nếu cô dám kết hôn, ông sẽ chết trước mặt cô. Quan Chi Lâm vẫn dửng dưng, không còn cách nào khác, cha mẹ đành thỏa hiệp với cô.

Cuối cùng, Quan Chi Lâm và Vương Quốc Tinh đã đăng ký kết hôn chớp nhoáng tại Las Vegas, Mỹ.

Cuối cùng, Quan Chi Lâm và Vương Quốc Tinh đã đăng ký kết hôn chớp nhoáng tại Las Vegas, Mỹ.

Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài ngắn ngủi 5 tháng. Căn nguyên của bi kịch vì hai lý do:

Một là thoát khỏi việc quay phim; Hai là trả thù cha mình.

Lúc đầu, cô cũng đắn đo về cuộc hôn nhân này, vì tình yêu còn quá ít, nhưng Vương Quốc Tinh hứa sẽ cho cô một mái ấm, để cô không còn chìm nổi trong showbiz nữa.

Tuy nhiên, sự phản đối của cha đã khiến cô quyết tâm kết hôn.

Để trả thù cho những tổn hại mà cha đã từng gây ra cho mình, cô đã dùng những cách tự hủy hoại bản thân để khiến cha cô phải chịu nỗi đau như chính mình.

Trong một năm, Quan Chi Lâm từ cô gái thanh xuân phơi phới trở thành phụ nữ đã ly hôn. Nhưng sự nghiệp của cô vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Cô bắt đầu đi một con đường khác với lý tưởng mình đặt ra ban đầu.

Nhan sắc đang trong thời kỳ nở rộ, cô vẫn là nữ thần trong lòng các fan nam mà cả làng giải trí và một số nhân vật quyền lực giàu có cũng phải ngã phục dưới chân cô. 

Trong một năm, Quan Chi Lâm từ cô gái thanh xuân phơi phới trở thành phụ nữ đã ly hôn. Nhưng sự nghiệp của cô vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Cô bắt đầu đi một con đường khác với lý tưởng mình đặt ra ban đầu.

Công việc mát xa Mát xa Bán thời gian tại Road Shop Swedish Alba Swedish One-person và Shop Waxing Therapy. massagedanawa.co.kr nhân viên massage, nhân viên massage bán thời gian tại Hàn Quốc

Vì đàn ông yêu vẻ đẹp của Quan Chi Lâm, cô sẽ đánh đổi vẻ đẹp của mình để lấy ái tình và tiền bạc. 

Tận hưởng những điều tốt đẹp từ họ mang lại. Trong đó có ông trùm bất động sản Mã Thanh Vỹ.

Đối với đàn ông giàu có, cô không bao giờ từ chối.

Ngay cả khi bên kia đang có người yêu hay thậm chí đã có gia đình, cô cũng không quan tâm. Mã Thanh Vỹ là người đã có gia đình, ông đã chủ động theo đuổi Quan Chi Lâm. Vợ ông là "Thanh xà" Trần Mỹ Kỳ, lúc đó Trần Mỹ Kỳ còn đang mang thai được vài tháng.

Chuyện tình tay ba đi đến hồi kết đầy đau lòng khi Trần Mỹ Kỳ sảy thai và quyết ly hôn chồng.  Sau đó, Quan Chi Lâm ở bên Mã Thanh Vỹ  7 năm nhưng cả hai vẫn không thể đi đến cuối cùng.

Chuyện tình tay ba đi đến hồi kết đầy đau lòng khi Trần Mỹ Kỳ sảy thai và quyết ly hôn chồng.

Sau đó, Quan Chi Lâm ở bên Mã Thanh Vỹ  7 năm nhưng cả hai vẫn không thể đi đến cuối cùng.

Năm 1992, Quan Chi Lâm gặp tỷ phú Lưu Loan Hùng

Vì đàn ông yêu vẻ đẹp của Quan Chi Lâm, cô sẽ đánh đổi vẻ đẹp của mình để lấy ái tình và tiền bạc.

Lưu Loan Hùng có biệt danh "Nữ Tinh Thư Kích Thủ". Số minh tinh Hồng Kông qua tay ông nhiều không đếm xuể. Những ngày đầu, Lưu Loan Hùng rất cưng chiều Quan Chi Lâm, không chỉ tặng vô số trang sức kim cương, xe sang mà thậm chí còn mua cho Quan Chi Lâm vài căn biệt thự xem như tình phí

Lưu Loan Hùng hứa sẽ cưới cô và chăm sóc cô mãi mãi. Cô thật sự tin điều đó, bất kể cô ấy là người thứ ba, thứ tư hay thứ năm. Thậm chí kể cả Lưu Loan Hùng có sở thích có phần quái đản trong sự cố "golf" nổi tiếng.

Năm 1993, vào nửa đêm, bệnh viện St Mary's Hospital (圣玛丽医院) đón một bệnh nhân đến cấp cứu. Bệnh nhân trông xanh xao và có vẻ đang chịu đựng rất nhiều đau đớn. Khi kiểm tra kỹ hơn, đó là người đẹp Quan Chi Lâm! "Thân dưới" của cô ấy được nhét bằng hai quả bóng golf, và nó đã rất sưng! Sự việc này khiến cô trở thành "Nữ Hoàng đề tài" một khoảng thời gian.

Tin đồn này là sự thật hay bịa đặt thì cũng không thể xác nhận được. Nhưng mỗi khi đề cập đến chuyện này thì Quan Chi Lâm đều thay đổi sắc mặt khi bị nhắc đến, từ chối bình luận.

Tất nhiên không bao lâu sau, Lưu Loan Hùng thay lòng đổi dạ "săn" bóng hồng khác.

Quan Chi Lâm cũng có vô số những mối tình khác sau khi chia tay Lưu Loan Hùng.

Đến năm 2014, cô kết hôn cùng doanh nhân 陳泰銘 (Trần Thái Minh), năm 2015 thì ly hôn.

Đến năm 2014, cô kết hôn cùng doanh nhân 陳泰銘 (Trần Thái Minh), năm 2015 thì ly hôn.

Đến năm 2014, cô kết hôn cùng doanh nhân 陳泰銘 (Trần Thái Minh), năm 2015 thì ly hôn.

Cô mong muốn có một người đàn ông tận tâm, một mái ấm ổn định nhưng lại làm ngược lại.

Vì lợi ích của bản thân, cô không ngần ngại chen chân vào gia đình người khác

Để được yêu, cô thậm chí còn trở thành tình nhân của người khác.

Cô ghét người thứ ba nhất nhưng lại trở thành người thứ ba

"Developmental Psychology" đã công bố nghiên cứu cho thấy việc lựa chọn bạn đời tương lai và ứng xử trong tình cảm của một người phụ nữ có liên quan chặt chẽ đến hành vi của người cha.

Nếu người cha thiếu trách nhiệm với gia đình, rất có thể con gái sẽ rơi vào tình cảnh tương tự.

Con gái sẽ bắt chước khối hành vi tình cảm của người cha, hoặc chọn bạn đời giống như cha mình.

Hai điểm này được thể hiện rõ ở Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm từng nói rằng cô coi thường những người đàn ông như cha mình nhất.

Quan Chi Lâm từng nói rằng cô coi thường những người đàn ông như cha mình nhất.

Tuy nhiên, nhìn lại những mối tình đã qua của cô, chúng ta có thể thấy rằng đối tượng mà cô chọn gần như giống hệt cha mình.

Họ ham vui, chạy theo các cô gái trẻ đẹp, không quan tâm con cái dẫn đến tan nát gia đình.

Hơn nữa, họ lớn hơn Quan Chi Lâm rất nhiều tuổi, điều này dường như để bù đắp cho cô ấy nhu cầu về tình phụ tử.

Về tình cảm, cô ấy luôn làm theo cảm xúc, không nghĩ đến kết quả sẽ gây hại cho người khác. Cuối cùng, trớ trêu thay cô trở thành loại người mà cô ghét nhất.

Trên đời này không ai là hoàn hảo cả.

Sau những chuyện không vui cùng sai lầm trong quá khứ, Quan Chi Lâm dần dần bắt đầu phát triển công việc kinh doanh của riêng mình, tạo ra thương hiệu chăm sóc da và đồ ngủ.

Sau những chuyện không vui cùng sai lầm trong quá khứ, Quan Chi Lâm dần dần bắt đầu phát triển công việc kinh doanh của riêng mình, tạo ra thương hiệu chăm sóc da và đồ ngủ.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Theo chương trình, biệt thự của Chi Lâm có diện tích 3.000m2, ở Hong Kong, tấc đất tấc vàng, đây chắc chắn là diện tích của một biệt thự sang trọng bậc nhất. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn trong nội thất không chỉ tiết lộ phong cách và sự sang trọng mà còn thể hiện địa vị chủ nhà. Ba người bạn đứng bên cửa sổ, cùng nhìn ngắm khung cảnh náo nhiệt của Hong Kong qua lớp kính, vị trí này có góc nhìn tuyệt vời, có cảm giác "Phủ khám chúng sinh"

Bậc thầy phong thủy Lý Cư Minh (李居明) còn nhắc đến gia đình Quan Chi Lâm, giới thiệu cô là hậu duệ của Mãn Thanh Bát Kỳ. Ông cũng bày tỏ rằng rất vinh dự khi được xem phong thủy cho Quan Chi Lâm, cô rất vui trước những lời hay ý đẹp của sư phụ.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Đầu tiên là bàn ăn của được làm bằng chất liệu đá vân thạch, phong cách trang trí tổng thể mang hơi thở Châu Âu, thiết kế đèn tường rất tinh tế, giống với hình dáng của những cành cây rậm rạp, rất đặc biệt trong Phong thủy.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Cô rất cởi mởi, cho mọi người xem các nơi khác nhau trong căn biệt thự.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Ngoài ra, còn có một tủ đông để bảo quản rượu vang đỏ, sẽ giữ được hàng chục đến hàng trăm chai trong thời gian dài.

Bất động sản của Quan Chi Lâm ở Hồng Kông có giá trị tích lũy hơn 500 triệu đô la Hồng Kông, trong đó có một biệt thự sang trọng trị giá tới 150 triệu đô. Ngày 11/3 vừa quan, trong chương trình “Thiên Thiên Khai Vận Vương”, Quan Chi Lâm đã tiết lộ về khung cảnh bên trong của ngôi biệt thự giá trị này, thậm chí thầy phong thủy còn khen ngợi vị trí của ngôi biệt thự rất tốt vì có thể nhìn ra toàn bộ long mạch Hồng Kông.

Trên thực tế, Quan Chi Lâm rất coi trọng Phong Thủy, em trai cô là Quan Thế Hoa, một thầy Phong Thủy có tiếng ở Hong Kong.

Trên thực tế, Quan Chi Lâm rất coi trọng Phong Thủy, em trai cô là Quan Thế Hoa, một thầy Phong Thủy có tiếng ở Hong Kong.

Quan Chi Lâm nhận lời của chương trình, cho bậc thầy phong thủy khác về xem phong thủy tại nhà, rõ ràng là đang rất tự hào về năng lực của em trai mình.

Sự giàu có của Quan Chi Lâm đến từ việc đầu tư bất động sản và kinh doanh. Hiện tại, Quan Chi Lâm đã trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản của mình cho em trai.

Quan Chi Lâm còn nuôi một chú cún đáng yêu để bầu bạn. Cô thật sự đang sống những ngày vui vẻ sau hào quang và cả giông bão thời tuổi trẻ.

Quan Chi Lâm còn nuôi một chú cún đáng yêu để bầu bạn. Cô thật sự đang sống những ngày vui vẻ sau hào quang và cả giông bão thời tuổi trẻ.

Có thể mãi về sau, cô vẫn phải đối mặt với sự đàm tiếu của thiên hạ, những lời bàn tán không ngớt. Nhưng cô cho biết: Lần này, cô muốn làm lại, sống cho chính mình một lần nữa.

Tác quyền bài viết thuộc về TVB - Một thời để nhớ, trực thuộc Be Ready Education Australia. Không được sao chép khi chưa được thông qua.

Các chủ đề liên quan

Quan Chi Lâm Rosamund Kwan Dì Thập Tam

Nữ Diễn Viên Hong Kong

邵美琪 Maggie Thiệu Mỹ Kỳ - Lãnh diễm mỹ nhan

(Reading time: 8 - 15 minutes)

Khi nhắc đến những người đẹp Hồng Kông ngày xưa, trong tâm trí mỗi người đều có ứng cử viên của riêng mình. Có người thích Lý Nhược Đồng - nàng "Tiểu Long Nữ" tiên khí phiên phiêu. Có người thích Chu Nhân - Tử Hà tiên tử thông minh, hoạt bát. Người thì thích Lý Gia Hân với vẻ minh diễm kinh động nhân tâm. Một số khác thích Lê Tư nũng nịu, đáng yêu. 

Tôi phải nói rằng thời đại đó tinh quang lấp lánh, có quá nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp tự nhiên xuất hiện. Vẻ đẹp của Thiệu Mỹ Kỳ không quá tuyệt trần, nhưng ở cô có nét riêng khó tả khiến mọi người ấn tượng sâu sắc về nữ diễn viên này.

Click Để Xem Chi Tiết...

文頌嫻 Văn Tụng Nhàn

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Nói đến phim truyền hình mà Văn Tụng Nhàn đã đóng, thế hệ thập niên 80-90 chắc hẳn đã xem qua. Chẳng hạn như vai "Dương Bài Phong" trong Mục (Mộc) Quế Anh đại phá Thiên Môn Trận, "Chúc Hiểu Liên" muội muội trong Tứ Đại Tài Tử, "Diệp Khả Nhân" trong Chuyên Gia Đàm Phán, Đốn Châu trong Cẩm Tú Lương Duyên (Hương Sắc Cuộc Đời).

Click Để Xem Chi Tiết...

陳秀雯 Amy Trần Tú Văn - Tật phong tri kình thảo

(Reading time: 8 - 16 minutes)

Với nhiều người thì ngoại hình của Trần Tú Văn không quá xinh đẹp nhưng vẫn có thể thâm nhập nhân tâm. Nét đẹp dịu dàng hiền thục, rất phù hợp với hình mẫu xứng đáng lấy làm vợ vào thời Dân Quốc. Còn với mái tóc ngắn, Trần Tú Văn mang hình tượng cô gái Hồng Kông điển hình với sự nghiệp thành công. 

Click Để Xem Chi Tiết...

Nam Diễn Viên Hong Kong

張兆輝 - Trương Triệu Huy

(Reading time: 5 - 9 minutes)

Trong y học cổ truyền Trung Hoa có câu: "Quân thần tá sứ" (君臣佐使). Qua đó có vị thuốc chủ lực giữ vai vua (quân), vị thuốc trợ lực - tăng cường (thần), vị thuốc chuyên phòng tránh phản ứng phụ (tá). Và vị thuốc để toàn bài thuốc được dung nạp tối ưu (sứ). Cam thảo (甘草) thường được dùng như vị thuốc dẫn, để đả thông kinh mạch, dung hòa toàn bài thuốc. Cũng vì lý do này nên mọi người thường gọi các vai phụ phối hợp cùng vai chính, tạo nguồn cảm hứng cho toàn bộ mạch phim là "diễn viên cam thảo". Lần này tôi sẽ nói về một nhân vật phụ xuất sắc trong các bộ phim Hồng Kông.

Click Để Xem Chi Tiết...

Câu chuyện Hồng Kông - Tôi là Hà Quốc Vinh

(Reading time: 6 - 12 minutes)

Tôi là Quốc Vinh. Tôi đến từ Queensland - Úc. Khi còn học Trung học tôi đạt điểm rất cao, với điểm số này thì tôi có thể đăng ký vào bất kỳ trường Đại học nào tại Úc. Lúc ấy, tôi hy vọng rằng mình có thể trở thành bác sĩ, vì có thể giúp ích cho người khác. Tôi được nhận vào Đại học New South Wales và theo học ngành Y.

Click Để Xem Chi Tiết...

鄧一君 John Đặng Nhất Quân

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Thế hệ xem phim truyền hình Hồng Kông ngày xưa có thể dễ dàng nhận ra Đặng Nhất Quân trong nháy mắt. Anh ấy đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, cùng chúng ta trưởng thành. Hiện tại, hiếm khi Đặng Nhất Quân xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi nghĩ về những tác phẩm tuyệt vời anh ấy đã đóng trong quá khứ, mọi người sẽ vẫn nhớ Đặng Nhất Quân.

Click Để Xem Chi Tiết...

Log in