袁彩雲 Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

(Reading time: 3 - 5 minutes)

Giới giải trí là nơi hội tụ vô số tài tử, minh tinh. Tuổi trẻ và nhan sắc là hữu hạn, tre già măng mọc nối tiếp nhau. Gặp lại Viên Thể Vân của tuổi 45, cô vẫn xinh đẹp rạng rỡ, dù đã giải nghệ hơn 10 năm.

袁彩雲 Fiona Yuen - Viên Thể Vân sinh ngày 20 tháng 1 năm 1976, người gốc Hồng Kông, sinh ra ở Cologne, Đức.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Cô có tất cả 7 anh chị em, và cô là con thứ 4 trong gia đình, cô luôn coi mẹ mình là một người phụ nữ rất tuyệt vời. Có một thời gian công việc kinh doanh của cha không suôn sẻ và ông ấy muốn nộp đơn phá sản, Thể Vân nhớ lại: "Tôi biết rằng điều đó đã giáng một đòn lớn vào gia đình và mẹ, nhưng bà vẫn chăm sóc chúng tôi rất tốt và kiên định trở lại." Cô thường trở về quê nhà Hồng Kông mỗi năm một lần và khi nghe bài hát "我為何讓你走" Tại sao tôi lại để em ra đi của Aaron Kwok trên máy bay, cô đã khóc vì cô không muốn rời đi, cô muốn ở lại Hồng Kông. "

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định trở về Hồng Kông phát triển, ban đầu cô làm việc trong một công ty trang sức. Được sự ủng hộ của gia đình, cô quyết định tham gia Hoa Hậu Hồng Kông năm 1996. Kết quả, cô đoạt giải Á hậu 2 và giải thưởng "Hoa hậu quốc tế thiện chí". Viên Thể Vân có thể thông thạo nhiều thứ tiếng bao gồm: Quảng Đông, Phổ Thông, Đức, Anh, Pháp.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Sau đó cô ký hợp đồng với TVB và bắt đầu góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, làm MC cho các chương trình ẩm thực và du lịch, vì ngoại hình nổi bật nên cô được mệnh danh là vai phụ đẹp nhất màn ảnh.  

 Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Từng là một trong những tiểu hoa đán được yêu thích nhất TVB, tôi tin rằng hầu hết các fan phim truyền hình vẫn ấn tượng về cô. Phải kể đến tác phẩm tiêu biểu là bộ phim thần thoại TVB kinh điển nhất "Phong Thần Bảng". Trong phim cô thủ vai Tô Ngưng Hương, em gái của Tô Đát Kỷ do Ôn Bích Hà thủ vai. 

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Dương Ngọc Dao trong "Dương Quý Phi", Hà Thiết Thủ trong "Bích Huyết Kiếm" và những tác phẩm khác.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Tìm được chân ái của cuộc đời

Khi biểu diễn cùng các nghệ sĩ TVB ở Canada, Viên Thể Vân và nhóm của mình đã đến một nhà hàng địa phương để dùng bữa, tại đây Viên Thể Vân đã gặp được định mệnh của mình, anh Giang Minh Phong (Anthony 江铭峰), chủ nhà hàng . 

Anh là một doanh nhân giàu có kinh doanh dịch vụ nhà hàng với tổng tài sản hơn 100 triệu đô Hồng Kông và hơn cô 7 tuổi. Hai người đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, thường xuyên giữ liên lạc, đi lại giữa Hồng Kông và Canada, trân trọng mọi phút giây bên nhau. 

Sau 3 năm yêu xa, cả hai đã đăng ký kết hôn tại Vancouver vào năm 2009

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

 

Lễ cưới được tổ chức hoành tráng tại quê nhà Hồng Kông. Toàn bộ đám cưới tiêu tốn hơn 1 triệu đô. Sau đó, cô rút lui khỏi làng giải trí theo chồng đến Vancouver, giúp chồng chăm lo công việc kinh doanh của gia đình.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Ở TVB cô tham gia tổng cộng hơn 25 tác phẩm truyền hình, và là MC được yêu thích trong các chương trình. Khi cô ra quyết định này, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Viên Thể Vân sinh con gái Alycia vào ngày 05 tháng 08 năm 2013, nhưng cùng năm đó, nhà hàng của chồng cô bi kiện ra tòa vì thiếu 9 tháng tiền thuê nhà, gánh khoản nợ 5,7 triệu đô Hồng Kông. Sau khi tin tức bị phanh phui, Viên Thể Vân đã thừa nhận sự việc, nhưng cho rằng bài viết của báo chí là phóng đại. Cô và chồng có thể khắc phục. Cô có nhiều bất động sản ở Hồng Kông đang cho thuê, có thể giúp đỡ chồng mình. Điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của Viên Thể Vân với chồng cô.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Chỉ trong nháy mắt đã hơn 10 năm kể từ ngày họ kết hôn. Được biết, để kỷ niệm ngày cưới, hai vợ chồng cũng đã đưa con gái đi nghỉ mát ở Maldives. Cùng nhau ngắm hoàng hôn và vui đùa dưới nước rất vui vẻ và ấm áp tình cảm gia đình. Viên Thể Vân cũng nhiều lần đăng ảnh sexy, cô vẫn đẹp hút hồn. Fan hâm mộ khen cô bảo dưỡng nhan sắc rất tốt, thân hình không khác gì so với thời còn son.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Viên Thể Vân năm nay 45 tuổi, cuộc sống của cô ấy có thể được định nghĩa bằng hai từ hạnh phúc. Cô ấy không chỉ giàu có về cuộc sống mà tình cảm vợ chồng cũng rất ngọt ngào. Cả gia đình đầm ấm, thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. 

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Cô cũng cho biết, chồng mình không phải là người lãng mạn, hay là người biết ăn nói nhưng tính tình rất chân thật, thẳng thắng và rất yêu thương gia đình. Họ đều đã trải qua khó khăn, thử thách cùng nhau gánh chịu. Hiện tại, họ đang tận hưởng quả ngọt, tình cảm ngày càng khắn khít và gắn bó.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Chúc cho Thể Vân luôn vui vẻ với những quyết định của mình và gia đình cô ấy luôn đầm ấm hạnh phúc bên nhau.

Viên Thể Vân - vai phụ đẹp nhất màn ảnh

Tác quyền bài viết thuộc về TVB - Một thời để nhớ, trực thuộc Be Ready Education Australia. Không được sao chép khi chưa được thông qua.

Các chủ đề liên quan

Viên Thể Vân

Nữ Diễn Viên Hong Kong

邵美琪 Maggie Thiệu Mỹ Kỳ - Lãnh diễm mỹ nhan

(Reading time: 8 - 15 minutes)

Khi nhắc đến những người đẹp Hồng Kông ngày xưa, trong tâm trí mỗi người đều có ứng cử viên của riêng mình. Có người thích Lý Nhược Đồng - nàng "Tiểu Long Nữ" tiên khí phiên phiêu. Có người thích Chu Nhân - Tử Hà tiên tử thông minh, hoạt bát. Người thì thích Lý Gia Hân với vẻ minh diễm kinh động nhân tâm. Một số khác thích Lê Tư nũng nịu, đáng yêu. 

Tôi phải nói rằng thời đại đó tinh quang lấp lánh, có quá nhiều mỹ nhân mang vẻ đẹp tự nhiên xuất hiện. Vẻ đẹp của Thiệu Mỹ Kỳ không quá tuyệt trần, nhưng ở cô có nét riêng khó tả khiến mọi người ấn tượng sâu sắc về nữ diễn viên này.

Click Để Xem Chi Tiết...

文頌嫻 Văn Tụng Nhàn

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Nói đến phim truyền hình mà Văn Tụng Nhàn đã đóng, thế hệ thập niên 80-90 chắc hẳn đã xem qua. Chẳng hạn như vai "Dương Bài Phong" trong Mục (Mộc) Quế Anh đại phá Thiên Môn Trận, "Chúc Hiểu Liên" muội muội trong Tứ Đại Tài Tử, "Diệp Khả Nhân" trong Chuyên Gia Đàm Phán, Đốn Châu trong Cẩm Tú Lương Duyên (Hương Sắc Cuộc Đời).

Click Để Xem Chi Tiết...

陳秀雯 Amy Trần Tú Văn - Tật phong tri kình thảo

(Reading time: 8 - 16 minutes)

Với nhiều người thì ngoại hình của Trần Tú Văn không quá xinh đẹp nhưng vẫn có thể thâm nhập nhân tâm. Nét đẹp dịu dàng hiền thục, rất phù hợp với hình mẫu xứng đáng lấy làm vợ vào thời Dân Quốc. Còn với mái tóc ngắn, Trần Tú Văn mang hình tượng cô gái Hồng Kông điển hình với sự nghiệp thành công. 

Click Để Xem Chi Tiết...

Nam Diễn Viên Hong Kong

張兆輝 - Trương Triệu Huy

(Reading time: 5 - 9 minutes)

Trong y học cổ truyền Trung Hoa có câu: "Quân thần tá sứ" (君臣佐使). Qua đó có vị thuốc chủ lực giữ vai vua (quân), vị thuốc trợ lực - tăng cường (thần), vị thuốc chuyên phòng tránh phản ứng phụ (tá). Và vị thuốc để toàn bài thuốc được dung nạp tối ưu (sứ). Cam thảo (甘草) thường được dùng như vị thuốc dẫn, để đả thông kinh mạch, dung hòa toàn bài thuốc. Cũng vì lý do này nên mọi người thường gọi các vai phụ phối hợp cùng vai chính, tạo nguồn cảm hứng cho toàn bộ mạch phim là "diễn viên cam thảo". Lần này tôi sẽ nói về một nhân vật phụ xuất sắc trong các bộ phim Hồng Kông.

Click Để Xem Chi Tiết...

Câu chuyện Hồng Kông - Tôi là Hà Quốc Vinh

(Reading time: 6 - 12 minutes)

Tôi là Quốc Vinh. Tôi đến từ Queensland - Úc. Khi còn học Trung học tôi đạt điểm rất cao, với điểm số này thì tôi có thể đăng ký vào bất kỳ trường Đại học nào tại Úc. Lúc ấy, tôi hy vọng rằng mình có thể trở thành bác sĩ, vì có thể giúp ích cho người khác. Tôi được nhận vào Đại học New South Wales và theo học ngành Y.

Click Để Xem Chi Tiết...

鄧一君 John Đặng Nhất Quân

(Reading time: 5 - 10 minutes)

Thế hệ xem phim truyền hình Hồng Kông ngày xưa có thể dễ dàng nhận ra Đặng Nhất Quân trong nháy mắt. Anh ấy đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, cùng chúng ta trưởng thành. Hiện tại, hiếm khi Đặng Nhất Quân xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi nghĩ về những tác phẩm tuyệt vời anh ấy đã đóng trong quá khứ, mọi người sẽ vẫn nhớ Đặng Nhất Quân.

Click Để Xem Chi Tiết...

Log in